globe

EN

arrow-down

แจ้งเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 คู่ที่ 50 ระหว่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด เนื่องจากสถานการณ์อุทกภัยในจังหวัดเชียงราย

เนื่องจากสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในจังหวัดเชียงราย ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยเฉพาะสนามสิงห์ สเตเดียม ได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับปรุง ทําให้ยังไม่สามารถจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ รายการ ไทยลีก 1 คู่ที่ 50 ระหว่าง สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามสิงห์ เชียงราย สเตเดียม ในวันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2567 เวลา 18:00 น. ได้

ในการนี้ บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอแจ้งเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ รายการ ไทยลีก 1 คู่ที่ 50 ระหว่าง สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามสิงห์ เชียงราย สเตเดียม โดยจะไปทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2567 เวลา 18:00 น. แทน ทั้งนี้ขอให้สโมสรของท่านปฏิบัติตามมาตรฐานของสถานที่จัดการแข่งขัน และระเบียบข้อบังคับว่าด้วยการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพฯ ต่อไป

Latest

12 Sep 2024

แจ้งเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 คู่ที่ 41 ระหว่าง นครปฐม ยูไนเต็ด พบ เชียงราย ยูไนเต็ด และไทยลีก 3 โซนเหนือ คู่ที่ 1 ระหว่าง สิงห์ เชียงราย ซิตี้ พบ พิษณุโลก เอฟซี เนื่องจากสถานการณ์อุทกภัยในจังหวัดเชียงราย

thai league

Read morearrow-right

06 Sep 2024

ไทยลีก แจ้งปรับเปลี่ยนปฏิทินการแข่งขัน และโปรแกรมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพ รายการ ไทยลีก 1 2567/68 เลก 1

thai league

Read morearrow-right

23 Aug 2024

แจ้งเปลี่ยนแปลงโปรแกรมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพ รายการ ไทยลีก คู่ที่ 42 ระหว่าง สโมสรการท่าเรือ เอฟซี พบกับ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

thai league

Read morearrow-right