globe

EN

arrow-down

𝗖𝗢𝗨𝗡𝗧𝗗𝗢𝗪𝗡 𝗧𝗢 𝗠𝗨𝗔𝗡𝗚 𝗧𝗛𝗔𝗜 𝗟𝗘𝗔𝗚𝗨𝗘 𝟮𝟬𝟮𝟰/𝟮𝟱

𝗖𝗢𝗨𝗡𝗧𝗗𝗢𝗪𝗡 𝗧𝗢 𝗠𝗨𝗔𝗡𝗚 𝗧𝗛𝗔𝗜 𝗟𝗘𝗔𝗚𝗨𝗘 𝟮𝟬𝟮𝟰/𝟮𝟱 🏆🔜

เตรียมตัวเข้าสู่ความมันส์ของสมรภูมิ "สู้ยิบตาท้าชนทุกแมตช์" ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้

เหลืออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นกับการเดินทางเข้าสู่การเเข่งขันฟุตบอล เมืองไทย ลีก ฤดูกาล 2024/25 ของ 18 ทีมชั้นนำที่พร้อมจะเดินหน้าเพื่อเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดต่อไป ในครั้งนี้เราขอพาเเฟนบอลมารู้จักกับเเต่ละทีมที่จะลงทำการเเข่งขันว่าพวกเขาเป็นอย่างไร เเละถูกคาดการณ์กับการเเข่งขันในครั้งนี้อย่างไรกันบ้าง มาติดตามไปพร้อมกัน

"สามทีมจากเมืองเหนือพร้อมลุยศึกเมืองไทย ลีก"

#รถม้าพลังหนุ่มกับเป้าหมายที่ใหญกว่าเดิม 🐎💚

ถือเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่มีการเปลี่ยนเเปลงทั้งหัวหน้าผู้ฝึกสอนเเละนักเตะ แต่ยังคงมีเเกนหลักจากฤดูกาลที่ผ่านมาหลงเหลืออยู่ โดยขุมกำลังในฤดูกาลนี้เป็นการผสมผสานระหว่างผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในไทยลีก 2 กับเหล่าดาวรุ่งที่เข้ามาเติมความสดให้กับทีม ภายใต้การทำทีมของ "โค้ชวิท" วิทยา ดงใหญ่ ผู้ช่วยคนสำคัญที่พา หนองบัว พิชญ เอฟซี เลื่อนชั้นสู่ไทยลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา

ปานศิริ สุกุณีย์ , รักพงศ์ ชูเมือง , กฤษดา ปิสสา , จูดิวาน ดา ซิลวา คือเหล่านักเตะมากประสบการณ์ที่จะเข้ามาช่วยประคองเเละยกระดับให้กับทีมกับการดันเยาวชนหลายๆ รายขึ้นมาสู้บนศึก เมืองไทย ลีก 2024/25 และผลงานช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาก็ทำให้รู้เลยว่าฤดูกาลนี้จะเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นสำหรับพวกเขา กับการเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งของ ลำปาง เอฟซี

#หมู่เฮาจะทำหื้อคนเมืองแป้ภูมิใจ๋ 💚❤️

"เราจะทำให้คนแพร่ได้ภาคภูมิใจ" กลายเป็นคำที่ดังก้องอยู่ในใจของทุกภาคส่วนของสโมสรเสมอมานับตั้งเเต่ แพร่ ยูไนเต็ด เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 2 พวกเขาอาจจะไม่ใช่ทีมยักษ์ใหญ่เเต่วิธีการเเละระบบการเล่นถือเป็นทีมที่ไม่ควรประมาทเลยแม้เเต่น้อย และในฤดูกาลนี้ช่วงตลาดเสริมทัพถือว่าได้เเข้งประสบการณ์ที่พกดีกรีไม่ธรรมดามาหลายราย อาทิ วรนาถ ทองเครือ , สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว , พงษ์ศิลป์ ทานา รวมถึงการเปลี่ยนนักเตะต่างชาติใหม่ทั้งหมดที่นำโดย บรูโน่ เฮนริเก้ กองหน้าที่ผ่านการทำงานกับ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง รวมถึงการกลับมาของกองหน้าขวัญใจชาวเเพร่อย่าง เวลิงตัน สมิธ

โดยจะมาเติมเต็มขุมกำลังเดิมในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งขุมกำลังในฤดูกาลนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นการเสริมที่น่าติดตามเพราะมีทั้งเเข้งที่มีประสบการณ์กับเเข้งในวัยช่วงกำลังพีคอยู่ในทีม ทำให้ฤดูกาลนี้จะเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่น่าสนใจของเเพร่ ยูไนเต็ด เลยทีเดียว

#ช้างเผือกที่มีตั๋วเลื่อนชั้นเป็นเดิมพัน 🐘🔴

เป็นอีกหนึ่งทีมที่เดินเสริมนักเตะหลายรายเข้าสู่ทีมอาทิ นูรูล ศรียานเก็ม , อนนต์ สมากร , ​ อัครวินท์ สวัสดี , ปภาวิน สิริทองโสภา รวมถึงได้เเข้งต่างชาติอย่าง เอลสัน ฮอย ริมเส้นดีกรีทีมชาติคูราเซา เเละ คาร์ลอส เนโต้ ดาวยิงชาวบราซิลที่มีสถิติอันยอดเยี่ยมกับการทำประตูในลีกเช็ก นอกจากนี้ยังสร้างเสียงฮือฮากับการประกาศเเต่งตั้ง เจฟเฟรน ซัวเรซ ขึ้นเป็นผู้ฝึกสอนคนใหม่อีกด้วย

ด้วยขุมกำลังที่เสริมเข้ามารวมถึงนักเตะชุดฤดูกาลที่ผ่านมาที่ต่างเวทีลีกสูงสุดมาแล้ว การที่คาดหมายว่า เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งทีมที่ลุ้นตั๋วเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดก็ไม่แปลกเลยแม้แต่น้อย หลังจากนี้คงต้องปรุงส่วนผสมให้ลงตัวกับระยะเวลาที่กระชั้นชิดขึ้นมาเรื่อยๆ หากพวกเขาทำได้ก็ถือว่าจะเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

แล้วเจอกันในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ กับความท้าทายครั้งใหม่ในชื่อ "เมืองไทย ลีก 2024/25"

#RiseOfTheWarriors #สู้ยิบตาท้าชนทุกแมตช์ #เมืองไทยลีก #เมืองไทยประกันภัย #ยิ้มได้เมื่อภัยมา #เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย #โทร1484 #เมืองไทยประกันชีวิต #MuangThaiLife #เพราะความสุขคือทุกอย่าง #ThaiLeague2 #ไทยลีก2 #ฟุตบอลไทย

Latest

08 Aug 2024

เตรียมตัวเข้าสู่ความมันส์ของสมรภูมิ "สู้ยิบตาท้าชนทุกแมตช์" ในวันที่ 9 สิงหาคม ​

thai league

Read morearrow-right

06 Aug 2024

𝗖𝗢𝗨𝗡𝗧𝗗𝗢𝗪𝗡 𝗧𝗢 𝗠𝗨𝗔𝗡𝗚 𝗧𝗛𝗔𝗜 𝗟𝗘𝗔𝗚𝗨𝗘 𝟮𝟬𝟮𝟰/𝟮𝟱

thai league

Read morearrow-right

19 Jun 2024

สิ้นสุดทุกอย่างไปเรียบร้อยสำหรับการแข่งขันฟุตบอลบนสยามประเทศและเราก็ได้บทสรุปของแชมป์แล้วว่าถ้วยไหนใครได้ชูประจำฤดูกาล 2023/24

thai league

Read morearrow-right

14 Jun 2024

"บีจี กระหายแชมป์ เมืองทอง พร้อมชิงแชมป์ ในศึก รีโว่ คัพ 2023/24 16 มิ.ย นี้"

thai league

Read morearrow-right

13 Jun 2024

ทรู แบงค็อก ยันไม่ประมาท ดีพี กาญฯ พร้อมทำเซอร์ไพรส์ ศึก “ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24” รอบชิงชนะเลิศ

thai league

Read morearrow-right

06 Jun 2024

ถึงเวลาทุ่มสุดตัวกับฤดูกาลที่ต้องเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด

thai league

Read morearrow-right