globe

EN

arrow-down

𝗖𝗢𝗨𝗡𝗧𝗗𝗢𝗪𝗡 𝗧𝗢 𝗠𝗨𝗔𝗡𝗚 𝗧𝗛𝗔𝗜 𝗟𝗘𝗔𝗚𝗨𝗘 𝟮𝟬𝟮𝟰/𝟮𝟱

𝗖𝗢𝗨𝗡𝗧𝗗𝗢𝗪𝗡 𝗧𝗢 𝗠𝗨𝗔𝗡𝗚 𝗧𝗛𝗔𝗜 𝗟𝗘𝗔𝗚𝗨𝗘 𝟮𝟬𝟮𝟰/𝟮𝟱 🏆🔜

เตรียมตัวเข้าสู่ความมันส์ของสมรภูมิ "สู้ยิบตาท้าชนทุกแมตช์" ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้

ขอสวัสดีแฟนบอลของศึก เมืองไทย ลีก ฤดูกาล 2024/25 อย่างเป็นทางการ เหลืออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นกับการเดินทางเข้าสู่การเเข่งขันฟุตบอล เมืองไทย ลีก ฤดูกาล 2024/25 ของ 18 ทีมชั้นนำที่พร้อมจะเดินหน้าเพื่อเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดต่อไป ในครั้งนี้เราขอพาเเฟนบอลมารู้จักกับเเต่ละทีมที่จะลงทำการเเข่งขันว่าพวกเขาเป็นอย่างไร เเละถูกคาดการณ์กับการเเข่งขันในครั้งนี้อย่างไรกันบ้าง มาติดตามไปพร้อมกัน

"ทีมน้องใหม่ที่พร้อมจะสร้างเซอร์ไพรส์ในศึกเมืองไทย ลีก"

#กระทิงเพลิงน้องใหม่ที่ห้ามมองข้าม 🔥🦬

กลายเป็นทีมที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทั้งในด้านนักเตะที่เสริมเข้ามา รวมถึงภาพลักษณ์ที่เเฟนบอลได้เห็น แม้จะเป็นน้องใหม่เเต่นี่ถือเป็นน้องใหม่หน้าเก่าที่คุ้นเคยกับลีกพระรองเป็นอย่างดี ซึ่งในส่วนของขุมกำลังหลักถือเป็นเเกนหลักจากชุดคว้าเเชมป์ไทยลีก 3 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่ายังอยู่กันครบอาทิ วิชญะ พรประสาท , ดูดู้ ลิม่า รวมถึง ศักดา คุ้มกัน เเละยังได้นักเตะในระดับไทยลีกหลายรายอาทิ ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด , วัชรกร มะโนวร และการกลับมาอีกครั้งของ เชาวสิทธิ์ ทรัพย์สกุลผล ที่กลับมาช่วยทีมบู๊ศึก เมืองไทย ลีก เเละยังคว้าตัวบิ๊กดีลอย่าง ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทยเข้ามาเสริมเเกร่งในเเดนกลางอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นขุมกำลังที่มีลุ้นในการล่าตั๋วเลื่อนชั้นเลยทีเดียว

นอกจากนี้เเล้วพวกเขายังยกพลไปเก็บตัวถึงประเทศญี่ปุ่นกว่า 1 สัปดาห์ รวมถึงยังได้ลงอุ่นเครื่องกับทีมพันธมิตรอย่าง เวกัลตะ เซนได ทีมในเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะเป็นฝั่งของกระทิงเพลิงที่บุกไปคว้าชัยถึงถิ่นด้วยสกอร์ 1-0 เรียกได้ว่าสร้างขวัญกำลังใจของทีมได้ไม่น้อยเลย เเละตอนนี้ก็ต้องบอกว่า บางกอก เอฟซี พร้อมเเล้วที่จะเริ่มต้นฤโูกาลใหม่บนศึกเมืองไทย ลีก ฤดูกาล 2024/25

#ลำดวลเพลิงกับเเรงเชียร์ที่ไม่มีคำว่าหมด 👏🔥

"ทุกที่คือบ้านของเรา" กลายเป็นคำที่แฟนบอลของ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ได้เขียนไว้ในช่องทางโซเชี่ยลต่างๆ กับการที่เเฟนบอลนับพันให้กำลังใจทีมรักแทบทุกสนามในช่วงที่ผ่านมา เเละเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ ลำดวลเพลิง ประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้พวกเขาจะไม่ได้เสริมนักเตะในระดับบิ๊กเนมเเต่นี่คือการเสริมทัพในสไตล์ของ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ที่เน้นระบบและวิธีการเล่นที่อันตราย ซึ่งสามารถยกตัวอย่างในศึกไทยลีก 3 ฤดูกาลที่ผ่านมากับการที่มีสถิติเสียประตูน้อยอันดับต้นๆ ของลีก รวมถึงยังรักษาสถิติไร้พ่ายได้อย่างต่อเนื่อง

โดยขุมกำลังยังเป็นแกนเดิมจากศึกไทยลีก 3 ที่มีตัวตวามหวังอย่าง ดานิโล่ , พงษ์ศักดิ์ ​ บุญทศ และ ปกรณ์เกียรติ แข้นา ส่วนนักเตะที่เสริมเข้ามาถือเป็นนักเตะเเนวหน้าของศึกไทยลีก 3 หลายรายอาทิ วรพัฒน์ สุขพันธ์ , ไคเก้ ริเบโร่ , อับเนอร์ โกเมส เเละยังได้ 2 เเข้งมากฝีมือจากไทยลีก 2 อย่าง อัครวิชญ์ เสมารัมย์ เเละ เจ-อิน จอง ภายใต้การทำทีมของกุนซือมากประสบการณ์ "โค้ชแพท" ณรงค์ธนพร เฉยไธสงโชดก ที่พร้อมจะพาทีมจากจังหวัดศรีสะเกษ กลับมายิ่งใหญ่อย่างที่แฟนบอลรอคอยกันอีกครั้ง

#น้องใหม่เจ้าบุญทุ่มแห่งโซนอีสาน 🦀💜

ถือเป็นทีมที่เสริมทัพได้อย่างน่าติดตามกับการคว้านักเตะดีกรีจากลีกสูงสุดหลายราย เเละเป็นทีมแรกๆ ที่เดินหน้าเสริมทัพเพื่อลุยศึกไทยลีก 2 หลังจากเลื่อนชั้นได้สำเร็จ โดยเริ่มจาก อิบสัน เมโล่ , นพนนท์ คชพลายุกต์ , สุวิทย์ ไปพรมราช รวมถึง อลงกรณ์ จรนาทอง นอกจากนี้ยังได้นักเตะที่คุ้นเคยกับไทยลีก 2 เป็นอย่างดี อาทิ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ , เจตน์จิณณ์ ศรีปราชญ์ , นันทวัฒน์ สวนแก้ว เป็นต้น โดยจะเข้ามาเติมเต็มความเเข็งเเกร่งกับนักเตะชุดเลื่อนชั้นในฤดูกาลที่ผ่านมา

ซึ่งถือว่า มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี มีความพร้อมในหลายๆ ด้าน รวมถึงยังมีเวลาเตรียมทีมที่ใช้ระยะเวลาพอสมควรก่อนที่จะเริ่มทำการแข่งขัน อีกทั้งยังมีสโลแกนของสโมสรในฤดูกาลนี้ที่ว่า "ฝันใหม่….ใหญ่กว่าเดิม" ซึ่งเป็นที่ชัดเจนแล้วกับการมุ่งมั่นเเละฝ่าฟันอุปสรรคครั้งใหญ่ในศึก เมืองไทย ลีก ฤดูกาล 2024/25

แล้วเจอกันในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ กับความท้าทายครั้งใหม่ในชื่อ "เมืองไทย ลีก 2024/25"

#RiseOfTheWarriors #สู้ยิบตาท้าชนทุกแมตช์ #เมืองไทยลีก #เมืองไทยประกันภัย #ยิ้มได้เมื่อภัยมา #เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย #โทร1484 #เมืองไทยประกันชีวิต #MuangThaiLife #เพราะความสุขคือทุกอย่าง #ThaiLeague2 #ไทยลีก2 #ฟุตบอลไทย

Latest

08 Aug 2024

เตรียมตัวเข้าสู่ความมันส์ของสมรภูมิ "สู้ยิบตาท้าชนทุกแมตช์" ในวันที่ 9 สิงหาคม ​

thai league

Read morearrow-right

07 Aug 2024

𝗖𝗢𝗨𝗡𝗧𝗗𝗢𝗪𝗡 𝗧𝗢 𝗠𝗨𝗔𝗡𝗚 𝗧𝗛𝗔𝗜 𝗟𝗘𝗔𝗚𝗨𝗘 𝟮𝟬𝟮𝟰/𝟮𝟱

thai league

Read morearrow-right

19 Jun 2024

สิ้นสุดทุกอย่างไปเรียบร้อยสำหรับการแข่งขันฟุตบอลบนสยามประเทศและเราก็ได้บทสรุปของแชมป์แล้วว่าถ้วยไหนใครได้ชูประจำฤดูกาล 2023/24

thai league

Read morearrow-right

14 Jun 2024

"บีจี กระหายแชมป์ เมืองทอง พร้อมชิงแชมป์ ในศึก รีโว่ คัพ 2023/24 16 มิ.ย นี้"

thai league

Read morearrow-right

13 Jun 2024

ทรู แบงค็อก ยันไม่ประมาท ดีพี กาญฯ พร้อมทำเซอร์ไพรส์ ศึก “ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24” รอบชิงชนะเลิศ

thai league

Read morearrow-right

06 Jun 2024

ถึงเวลาทุ่มสุดตัวกับฤดูกาลที่ต้องเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด

thai league

Read morearrow-right